Giỏ hàng
0 mục
 
Nâng cấp Vip
 
Nạp Xèng

Ý nghĩa, cách treo tranh cá chép chuẩn phong thủy rước lộc tài, vượng khí

Trong truyền thuyết, cá chép được khắc họa sự mạnh mẽ, uy vũ qua hình ảnh đàn cá chép vượt vũ môn hóa rồng – là con vật linh thiêng cao quý. Chính vì vậy, theo quan niệm phương Đông, cá chép là biểu tượng của sự kiên trì, bền chí, mang đến sức khỏe và tài lộc.

Ngoài ra, tranh cá chép còn mang ý nghĩa sâu sắc về mặt phong thủy, nó tượng trưng cho sức khỏe và tài lộc, sự thăng tiến trong sự nghiệp và công danh. Trong làm ăn buôn bán và kinh doanh thì cá chép đại diện cho Thủy tức sẽ mang lại sức mạnh, lòng dũng cảm, nguồn tài lộc dồi dào. Bạn yêu thích  tranh cá chép muốn tìm hiểu ý nghĩa tranh cá chép, tranh cá chép hợp với tuổi nào, cách treo tranh cá chép? Hinhgoc.net giải mã chi tiết cùng quý bạn đọc trong bài viết dưới đây.

Tranh cá chép hợp với tuổi nào?

Theo các chuyên gia phong thủy, tranh cá chép vàng cực hợp với những người tuổi Ngọ và tuổi Tỵ, bởi vậy những người tuổi này có thể lựa chọn và sử dụng cho mình một bức tranh phong thủy treo trong không gian nhà ở, phòng làm việc của mình.

tranh cá chép hợp với tuổi nào

Tranh cá chép hợp với tuổi nào?

-Người tuổi Tỵ sinh vào những năm sau: Tân Tỵ (2001), Kỷ Tỵ (1989), Đinh Tỵ (1977), Quý Tỵ (1953) và Nhâm Thìn (1952) nên lựa chọn cho mình những loại tranh cá chép đông hồ, tranh cá chép 3d,…như cá chép ao sen, cá chép bơi ngược dòng sẽ mang lại may mắn, tài lộc và giúp công việc thuận lợi, sự nghiệp hanh thông.

Tranh cá chép hợp với tuổi nào?

-Người tuổi Ngọ sinh vào những năm sau: Canh Ngọ (1990), Mậu Ngọ (1978), Bính Ngọ (1966), Giáp Ngọ (1954), Nhâm Ngọ (1952) nên chọn cho mình các loại tranh cá chép bằng gỗ, thuê, vẽ như bức tranh cửu ngư quần hội, cửu ngư quần tụ, cửu ngư đồ, cá chép hóa rồng, ý nghĩa tranh cá chép hoa sen sẽ mang đến bình an, may mắn và hạnh phúc.

Những người tuổi này nên lựa chọn cho mình một bức tranh cá chép phong thủy đẹp sẽ kích thích may mắn, bình an, sự nghiệp thăng tiến, cầu dư giả, hưng thịnh cho gia chủ.

Ý nghĩa tranh cá chép trang trí trong phong thủy

Trong truyền thuyết thường có câu chuyện cá chép vượt vũ môn hóa rồng vì thế cá chép được coi như rồng - một con vật linh thiêng cao quý. Chình vì vậy, theo quan niệm phương Đông, cá chép là biểu tượng của sự kiên trì, bền chí, mang đến sức khỏe và tài lộc. Luôn sẵn sàng đối mặt với những thử thách và đau đớn để đạt tới ước mơ.

Trong đường quan lộ, cá chép chính là biểu tượng cho sự thuận buồm xuôi gió trong công việc, thăng tiến trong sự nghiệp và công danh.

Trong làm ăn buôn bán và kinh doanh thì cá chép đại diện cho Thủy khí tức sẽ mang sức mạnh, lòng dũng cảm, nguồn tài lộc dồi dào.

Ý nghĩa tranh cá chép trong phong thủy trang trí cát lợi, vượng tài

Một bức tranh cá chép trong phong thủy khá nổi tiếng

Chính những ý nghĩa trên cá chép được biết đến như một pháp khí giúp kích tài lộc và công danh. Bởi vậy, mọi người luôn lựa chọn tranh cá chép gỗ đẹp, tranh sơn dầu, tranh thêu chữ thập, tránh dán tường, tranh đá quý cá chép làm quà biếu tượng cho người thân, đối tác, bạn bè, sự kiện,..nhằm kích hoạt tài vận và tài lộc cho những người làm kinh doanh thành đạt, kích hoạt tài vận và tài lộc.

Tranh cá chép phú quý nên treo hướng nào hợp phong thủy, các loại tranh cá nên treo hướng Đông, Đông Nam và hướng Bắc là tốt nhất bởi những hướng đó hợp với hành Thủy trong ngũ hành.

Kiêng kỵ treo tranh cá ở hướng Nam, Tây Bắc, hướng Đông bởi hướng này khắc với hành Thủy sẽ mang đến những điều không may mắn.

TRANH CÁ CHÉP BIỂU TƯỢNG CỦA SỰ THĂNG TIẾN VÀ MAY MẮN

Tục truyền cá chép rất giỏi nhảy, nên thời cổ có câu chuyện “cá hoá rồng”, “cá chép vượt long môn”. “Cá hoá rồng” là truyền thuyết tưởng tượng, có thể coi là lời chúc thành công, dân gian cũng có đề tài tranh vẽ này. “Cá chép vượt long môn” chính là nói tới câu chuyện “cá hoá rồng”.

Tranh cá chép biểu tượng của sự thăng tiến và may mắn

TRANH CÁ CHÉP DÙNG ĐỂ CẦU CHÚC CON ĐÀN CHÁU ĐỐNG

Ngoài ra, cá chép đẻ nhiều trứng, nên cũng được dùng để cầu chúc đông con, trở thành tượng trưng cho con đàn cháu đống. Đồ đồng thời Hán, phía trên thường trang trí hai con cá chép, ở giữa khảm bốn chữ “quân nghi tử tôn” chính là biểu hiện của phong tục này. Phong tục hôn lễ vùng Triết Đông, khi cô dâu ra khỏi kiệu, sẽ rải tiền đồng trên mặt đất, gọi là ‘lý ngư tát tử’ (cá chép rải con).

Tranh cá chép dùng để cầu chúc con đàn cháu đống

TRANH CÁ VÀNG BIỂU TƯỢNG CỦA SỰ CÁT TƯỜNG

Cá vàng là loài cá cảnh quý. Nó có vảy óng ánh, tư thái đĩnh đạc, chìm nổi tự nhiên, bơi lượn nhẹ nhàng, được mọi người đặc biệt yêu quý, được gọi là “kim lân tiên tử’ (vị tiên vảy vàng), “thuỷ trung mẫu đơn” (mẫu đơn trong nước), người phương tây lại gọi là “đông phương thánh ngư’ (cá thần phương Đông). Trong các loại cá cảnh, cá vàng là loài phổ biến nhất, bản thân nó có ngoại hình rất đẹp. Ngoài ra, vì đồng âm mà cá vàng còn được coi là vật cát tường. Cá vàng hay còn gọi là kim ngư, kim đồng âm với “kim ngọc”, bức tranh cát tường “kim ngọc mãn đường” chính là bức vẽ một đàn cá.

Tranh cá vàng biểu tượng của sự cát tường

Trên đây là những chia sẻ tranh cá chép trang trí với nhiều ý nghĩa có thể bạn chưa biết. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về tranh để mua cho mình mẫu file tranh đẹp phù hợp với gu thẩm mỹ của mình. Khi trang trí mang lại nhiều năng lượng làm việc bứt phá làm việc gì cũng mã đáo thành công như ý.

Cách treo tranh cá chép hợp phong thủy rước lộc tài

*Hướng treo tranh cá chép:

Tranh cá chép phú quý nên treo hướng nào hợp phong thủy, các loại tranh cá nên treo hướng Đông, Đông Nam và hướng Bắc là tốt nhất bởi những hướng đó hợp với hành Thủy trong ngũ hành.

Kiêng kỵ treo tranh cá ở hướng Nam, Tây Bắc, hướng Đông bởi hướng này khắc với hành Thủy sẽ mang đến những điều không may mắn.

*Treo tranh cá chép ở đâu trong nhà:

– Phòng khách: Treo tranh cá chép phòng khách, là tốt nhất. Không chỉ đem lại tài lộc, sức khỏe thành công mà còn nhắc nhở mọi người trong gia đình nên có sự kiên trì để đạt được thành công trong công việc và cuộc sống của mình.

– Phòng làm việc: Tranh cá chép nên treo ở đâu – Chính là trong phòng làm việc hoặc góc học tập của con cái đều rất tốt. Mang lại may mắn trong con đường học hành thi cử mở rộng sự nghiệp công danh. Đối với việc treo tranh cá chép trong phòng học của con cái. Thì bạn nên treo những bức tranh như cá chép vượt vũ môn là phù hợp nhất.

– Phòng ăn: Treo tranh cá chép ở phòng ăn ngụ ý gia đình luôn có được nguồn lương thực dồi dào, ấm no, quanh năm no đủ dư dả

– Phòng ngủ trẻ em:  Ngụ ý cầu chúc cho sự thông minh, hiếu học để đạt thành công trong cuộc sống sau này.

Cách treo tranh cá chép hợp phong thủy rước lộc tài

*Treo tranh cá chép ở đâu nơi làm việc:

– Văn phòng:  biểu tượng của sự thăng tiến, công danh thành đạt. Do vậy, khi đặt treo bức tranh cá chép trong văn phòng. Như để khích lệ, cổ vụ mọi nhân viên cố gắng, chăm chỉ làm việc thể thăng quan tiến chức.

– Phòng giám đốc: Tranh cá chép bắt nguồn từ sự tích cá chép vượt vũ môn hoá rồng. Bởi vậy khi treo phòng đốc, không chỉ mang lại vẻ đẹp cao quý, quyền lực. Mà còn mang đến may mắn, thuận lợi, được cấp dưới yêu quý kính nể.

– Nơi kinh doanh, buôn bán: Tranh cá chép đại diện cho hành Thuỷ –  tức là nguồn tài lộc dồi dào. Đây là pháp khi đại diện cho công danh và tài lộc. Cá Chép được cho là linh vật số một trong việc kích thích “nguồn Thủy” tại nơi nó trấn giữ. Do đó treo tranh cá chép sẽ mang tới sự kinh doanh thuận lợi, gặp nhiều thời cơ, vượt mọi khó khăn và thành công nhanh tới.

Trên đây là những chia sẻ bật mí, ý nghĩa cách treo tranh cá chép chuẩn phong thủy rước lộc tài như ý. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về tranh cá chép để mua cho mình file tranh đẹp tại hinhgoc.net mang lại sự hài lòng như ý về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm.

ĐỊA CHỈ BÁN FILE TRANH CÁ CHÉP UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG TẠI HINHGOC.NET

Với thông điệp uy tín và chất lượng đặt lên hàng đầu, hinhgoc.net của chúng tôi cam kết từ nguyên liệu đến chât lượng file tranh được đảm bảo tốt nhất .Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi luôn luôn ý thức và trách nhiệm, sao cho những file tranh của mình là những tác phẩm đẹp và sống động nhất mang đậm giá trị thẩm mỹ nghệ thuật tới khách hàng. Chúng tôi thể hiện tác phẩm bao nhiêu sản phẩm chất lượng, đẹp ấn tượng cũng là bấy nhiêu tâm huyết yêu nghề để hoàn thành kiệt tác ấn tượng, độc đáo nhất..Góp phần kiến tạo không gian sống của quý khách nhiều năng lượng, mang lại cách sống tích cực, tinh thần sảng khoái làm việc gì cũng mã đáo thành công như ý.

Đến với hinhgoc.net bạn sẽ được trải nghiệm hàng ngàn mẫu tranh đa dạng về kích cỡ, hình ảnh, những mẫu file tranh được cập nhật liên tục theo ngày. Với các chủ đề khác nhau như tranh treo tường, tranh trang trí, tranh phong thủy, tranh hiện đạitranh động lực, tranh tết, nhân vật truyện tranh...mang lại cho quý khách hàng sự lựa chọn phù hợp với gu thẩm mỹ đang thịnh hành và được nhiều người yêu thích hiện nay.

Hinhgoc.net đã và đang là địa chỉ tin cậy, uy tín, thịnh hành nhất trong việc bán file tranh, tệp tin gốc để in ấn chất lượng cực cao, bản quyền số 1 mang đến sự hài lòng như ý cho quý khách hàng.

Hinhgoc.net có trang web với kho tranh khổng lồ gồm những file tranh đẹp, phong cách, ấn tượng nhất hiện nay. Chỉ cần bạn lựa chọn file tranh mà mình yêu thích với vài thao tác nhỏ thực hiện trên trang web về tải tranh. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo sẽ hướng dẫn bạn tải file nhanh nhất, chỉ trong giây lát bạn có mẫu file tranh đẹp, ấn tượng phục vụ cho quá trình in ấn được trọn vẹn, hoàn hảo nhất.

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng tại Hinhgoc.net muốn download file tranh in, file tranh 3d, file tranh chất lượng cao. 

Hãy đến với hinhgoc.net của chúng tôi để được tư vấn,chiêm ngưỡng những tác phẩm đẹp nhất về file tranh in ấn đem lại những mẫu tranh phù hợp với gu thẩm mỹ, kích thước, hình ảnh chất lượng cao đáp ứng mọi nhu cầu khi lựa chọn chúng tôi  làm địa chỉ tin cậy, uy tín.

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng theo yêu cầu của quý khách, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: Để sở hữu những file tranh, tệp tin gốc để in ấn về kích thước và giá nhé.

HINHGOC.NET - ĐỒ HỌA THƯƠNG NGHIỆP
Địa chỉ: 108 Phạm Ngọc Thạch, Lộc Hạ, Nam Định
Hotline: 0968.200.162
Điện thoại: (0228) 3 641 628

Waiting...