Giỏ hàng
0 mục
 
Nâng cấp Vip
 
Nạp Xèng

Hình gốc là gì, tại sao lại cần hình gốc cho in ấn

Hình gốc hiểu đơn giản là hình ảnh có chất lượng cao và vì thế hình gốc cho chúng ta độ sắc nét chi tiết, độ đầy đủ  của màu sắc, và một kích thước lớn giúp chúng ta ứng dụng hình ảnh vào mục đích của mình đạt được chất lượng cao nhất.

Ngày nay nhu cầu sử dụng hình ảnh ngày càng cao và đa dạng như in ấn trên các sản phẩm, thiết kế tạo hình, nghệ thuật, trang trí... như là in tranh treo tường, in áo phông, thiết kế quảng cáo... Vì vậy mà hình gốc là một nhu cầu tất yếu.

Bạn đã từng thấy những hình ảnh rất đẹp trên internet, bạn muốn in nó ra để trang trí, để sưu tập, hoặc để làm quà tặng cho bạn bè, nhưng bạn đã từng thất vọng khi nó không được thật sự đẹp khi in ra, nó không giống như trên máy tính thậm chị là khá tệ, tại sao vậy..?

Bài này mình sẽ giới thiệu tới các bạn, những điều cần lưu ý khi chọn một bức ảnh để in ấn. 

Khi in ấn hình ảnh ban sẽ cần lưu ý tới những vấn đề sau:

- Kích thước của hình ảnh (image size) : để xem kích thước gốc của hình ảnh, bạn cần đến những phần mềm chuyên biệt như Photoshop, Corel, AI, ví dụ 

 

Đây là một bức tranh sơn mài "Hoa Sen Đỏ" chất lượng gốc với kích thước (Rộng: 80cm, Cao: 146,24cm). 

- Độ phân giải (resolution) là những điểm nên tìm hiểu để có lựa chọn tốt nhất khi làm việc với một file ảnh, in ấn đạt chất lượng mong muốn.

 

Như tôi đã thể hiện rõ trên những hình minh họa, các bạn có thể thấy sự khác biệt giữa hình chất lượng gốc dành cho in ấn và hình trên internet, để phục vụ nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của các bạn, chung tôi mang đến cho các bạn dịch vụ cung cấp ảnh gốc, hinh goc, file gốc, file goc psd, file goc ai, file goc corel, các bản thiết kế với chất lượng tốt nhất để cho cá bạn có thể mang đi in ấn rất tiện lợi và không mất quá nhiều công tất cả sẽ có tại hinhgoc.net. 

Mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ xin vui lòng liên hệ

SĐT: 0968 200 162 - 0944 965 366
Zalo: 094 148 3581
FB: https://www.facebook.com/banfilegochinhanh

Waiting...