Giỏ hàng
0 mục
 
Nâng cấp Vip
 
Nạp Xèng

Chim công trong phong thủy

Được xem là biểu tượng của Phượng Hoàng trên trái đất. Mà Phượng Hoàng là 1 trong tứ linh mà người ta vẫn thường thờ tụng (long, lân, quy, phụng) theo quan niệm xưa.

Được xem là biểu tượng của Phượng Hoàng trên trái đất. Mà Phượng Hoàng là 1 trong tứ linh mà người ta vẫn thường thờ tụng (long, lân, quy, phụng) theo quan niệm xưa. Một con vật biểu trưng cho sự đức hạnh, thanh cao, duyên dáng, mang đến sự hòa hợp âm dương. Trong phong kiến của Trung Quốc ngày xưa thì Phượng Hoàng biểu trưng cho Hoàng Hậu - mẫu nghi thiên hạ.

 

 

Truyền thuyết xưa kể rằng Phượng Hoàng là loài bất tử, có thể tự tái sinh dù chỉ còn 1 chút sinh khí hay 1 chiếc lông vũ, được hồi sinh từ trong lửa, mà lửa theo phong thủy thuộc hành Hỏa mang một ý nghĩa khá sâu sắc về sự nhiệt huyết, tinh thần không mệt mỏi, có thể tự đứng lên sau thất bại. Vì là biểu tượng của Phượng Hoàng nên chim công cũng mang 1 ý nghĩa như vậy.

Chim công còn mang đến sự may mắn, danh tiếng tài lộc. Ở trong nhà có bài trí một bức tranh Công sẽ giúp làm hài hòa âm dương, tăng cường vượng khí giúp tiêu trừ những điềm xấu, gia đình êm ấm, kinh doanh thuận lợi. Là một bức tranh phong thủy mang nhiều may mắn, cạnh đó tranh Công cũng là một vật trang trí khá sang trọng, thanh nhã, thể hiện phong cách của chủ nhân.

Xem thêm mẫu file in tranh: Chim công hoa mộc lan - MD01

Phải nói rằng chim Công tài sắc vẹn toàn, và trong bức tranh Chim công hoa mộc lan - MD01 được điểm thêm những cành hoa mộc lan trắng làm tôn thêm vẻ dịu dàng, thuần khiết tượng trưng cho nhân phẩm và sự cao thượng.

Hài hòa đến từ màu sắc cho đến cách bài trí các chi tiết của bức tranh. Chim công hoa mộc lan - MD01 mang đến một cái nhìn khác lạ về loài chim tuyệt đẹp này. 

 

 

Là 1 tác phẩm trang trí đậm chất nghệ thuật, nó mang đầy đủ yếu tố của một bức tranh phong thủy. Để giúp cho không gian sống của gia đình bạn trở nên mới mẻ, ấn tượng và sinh động hơn với những mẫu tranh trang trí hiện đại có sẵn. Với đa dạng mẫu mã, chúng tôi cung cấp những mẫu file chất lượng cao (file gốc) cho những cơ sở sản xuất hay những người tiêu dùng muốn có file hình để đặt làm tranh. Hãy liên hệ với tôi. 

SĐT: 0968.200.162 - 0944.965.366

Email: hinhgoc79@gmail.com

FB: https://www.facebook.com/banfilegochinhanh/

Waiting...