Giỏ hàng
0 mục
 
Nâng cấp Vip
 
Nạp Xèng

Thực vật sinh vượng - Tranh Hoa Đào

Thực vật sinh vượng tức những loại cây cối mang ý nghĩa phát tài như: Hoa đào, cây phát tài, cây tre, cây trúc, cây kim tiền, cọ...

Thực vật sinh vượng tức những loại cây cối mang ý nghĩa phát tài như: Hoa đào, cây phát tài, cây tre, cây trúc, cây kim tiền, cọ...

Hoa đào mang lại sự sinh sôi, tài lộc đến cho căn nhà

Sở dĩ những cây này được gọi là sinh vượng vì thân hình to lớn của chúng, dáng vẻ hùng vĩ, càng lá tán lá rậm rạp mang lại tiền tài cho gia chủ. Do đó việc treo tranh trang thí thực vật thì nên chọn những cây tràn đầy sức sống có thể sinh vượng thúc đẩy tài khí của ngôi nhà.

TRANH BỘ HOA ĐÀO TBAV2-05

Hợp và kỵ

Trong ngôi nhà, mỗi một phương vị đều thể hiện một phương diện khác nhau.

Chẳng hạn cung phía Bắc là cung Quan Lộc

Cung phía Tây Bắc là cung Quý Nhân

Cung phía Tây là cung Con cái

Cung phía Đông Nam là cung Tài Lộc...

Vậy nên treo tranh cây cối, hoa lá nên chọn treo ở vị trí cung tài lộc để phát huy tốt hiệu quả "sinh vượng".

• Cây cối sinh vượng là ngũ hành Mộc, người ngũ hành Mộc thì nên treo còn người kị hành Mộc thì không nên.

• Người ngũ hành Mộc nên treo tranh hoa lá, cây cối tại hướng sinh vượng đó là hướng Nam, Đông, Đông Nam, không nên treo vị trí tương khắc, hao tổn là hướng Bắc, Tây Nam và Đông Bắc, ngoài ra có thể treo vị trí trung tính là hướng Tây.

Tranh bộ cây hoa đào TBAV2-09

• Xem thêm nhiều mẫu tranh về hoa tại Đây

Chúng tôi cung cấp bán file tranhbán file tranh 3D phù hợp với sự lựa chọn của các bạn. Những file tranh mà chúng tôi cung cấp đều sử dụng hình ảnh thiết kế chất lượng cao, sắc nét, hình ảnh cho in ấn đa chất liệu. Hy vọng sau bài viết này sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quan hơn về việc lựa chọn tranh cho ngôi nhà của mình.

Waiting...