Giỏ hàng
0 mục
 
Nâng cấp Vip
 
Nạp Xèng

Ý nghĩa của bức tranh "Uyên ương sen hồng"

Mỗi một bức tranh đều có giá trị và 1 ý nghĩ riêng biệt, hãy cùng chúng tôi thử tìm hiểu về bức tranh "Uyên ương sen hồng".

Người ta nói ngỗng tượng trưng cho sự may mắn, vào mùa đông chúng bay về phương Nam ấm áp. Là 1 loài chim di trú cho nên ngỗng còn tượng trưng cho sự phiêu lưu và mạo hiểm, nhưng có một đặc điểm mà ai cũng nhận ra đó là chúng không bao giờ bay 1 mình mà thường theo cặp. Một cặp ngỗng biểu tượng cho sự hạnh phúc.

Thời nhà Đường, đã từng có một bài thơ "Vịnh Ngỗng" như sau:

"Nga nga nga, khúc hạng hướng thiên ca.

Bạch mao phù lục thủy.

Hồng chưởng bạt thanh ba".

(Ngỗng ngỗng ngỗng, cả bầy ngỗng. Ngửa cổ hát vang trời. Lông trắng phơi dòng biếc. Chân hồng rẽ sóng khơi).

Theo thế tranh phong thủy, những tranh trang trí có cảnh vịt hay ngỗng đều có liên quan tới nước, mà "Son quản nhân đinh, Thủy quản tài lộc", do vậy treo tranh ngỗng, vịt đều mang lại sự may mắn về tiền bạc.

Với bối cảnh cặp uyên ương bơi giữa đầm sen, sen hồng luôn mang lại sự thanh cao, thuần khiết, bình dị, phảng phất 1 chút tôn nghiêm, màu sắc của hoa sen mang lại cho con người ta một sự bình yên trong tâm hồn.

Xem mẫu file in tranh : Uyên ương sen hồng - MD41 

Là 1 tác phẩm trang trí đậm chất nghệ thuật, nó mang đầy đủ yếu tố của một bức tranh phong thủy. Để giúp cho không gian sống của gia đình bạn trở nên mới mẻ, ấn tượng và sinh động hơn với những mẫu tranh trang trí hiện đại có sẵn. Với đa dạng mẫu mã, chúng tôi cung cấp những mẫu file chất lượng cao (file gốc) cho những cơ sở sản xuất hay những người tiêu dùng muốn có file hình để đặt làm tranh. Hãy liên hệ với tôi. 

 

SĐT: 0968.200.162 - 0944.965.366

Email: hinhgoc79@gmail.com

FB: https://www.facebook.com/banfilegochinhanh/

Waiting...