Giỏ hàng
0 mục
 
Nâng cấp Vip
 
Nạp Xèng

Tranh chân dung treo tường nghệ thuật trang trí cát tường ấn tượng độc đáo

Tranh chân dung treo tường nghệ thuật đã trở thành xu hướng lựa chọn yêu thích trong việc trang trí không gian sống thêm phần lãng mạng, phong cách thể hiện gu thẩm mỹ cá tính ấn tượng nhất. Bạn yêu thích tranh chân dung, muốn tìm mua cho mình file tranh đẹp về in ấn hãy để hinhgoc.net đồng hành cùng bạn sẽ mang lại cho quý khách hàng những mẫu file tranh chất lượng, hình ảnh sống động nhất.

Tranh Chân Dung Là Gì?

Tranh chân dung là tranh chỉ tập trung vẽ ở phần khuôn mặt, của đối tượng bao gồm diện mạo, hình dáng, biểu cảm. Ngoài ra, vẽ tranh nghệ thuật bao gồm cả những phần của cơ thể, phông nền, bối cảnh để lột tả sâu sắc tính cách của đối tượng.

Tranh chân dung là loại tranh chuyên vẽ dung mạo nhân vật từ người bình thường cho đến các danh nhân, nhân vật lịch sử hay anh hùng dân tộc. Tranh chân dung được chia làm 4 loại như sau: tranh vẽ phần đầu người, tranh vẽ bán thân người, tranh vẽ toàn thân người và tranh vẽ chân dung nhóm người.

Tranh chân dung cô gái trang trí ấn tượng-hzh-9601

Loại tranh vẽ phần đầu hay bán thân nhìn trực diện, nhìn ngang hoặc nhìn ở góc độ ba phần tư thường được giảng dạy và học tập trong quá trình ở các trường, lớp mỹ thuật.

Trước hết nó là một bộ phận của môn Hình họa ở giai đoạn vẽ nghiên cứu phần đầu người, bán thân người ở nhiều góc nhìn, tầm nhìn khác nhau.

Chúng ta nên phân biệt loại tranh chân dung nghệ thuật, vẽ người mẫu cụ thể với loại vẽ chân dung theo cách họa hình, chép lại các hình chụp. Người ta còn gọi loại chân dung sao chép này là “vẽ truyền thần”. Tất nhiên loại chân dung của các người chuyên họa hình, vẽ truyền thần không thuộc thể loại tranh chân dung. Bởi lẽ nó không thể hiện được tài năng thực sự của người vẽ.

Tranh chân dung chính là tác phẩm do họa sỹ nghiên cứu, đối tượng cụ thể trước mắt và vẽ trực tiếp hay thông qua quan sát đối tượng ở trong không gian ba chiều ở ngay trước mắt. Khi ấy đối tượng được vẽ chính là người mẫu.

Còn vẽ chân dung để tái hiện lại các nhân vật lịch sử chính là việc nghiên cứu, tái hiện các nhân vật này thông qua quá trình nghiên cứu về tài liệu, lịch sử bản thân từ thân thế, sự nghiệp, thói quen, sở trường, những hình ảnh còn lưu lại, đồng thời nghiên cứu cả hình ảnh các con cháu của nhân vật đang sống để tìm những mối liên quan về hình dáng, dung mạo, thần sắc…

Trong bước đầu tiên vẽ người thì các học viên mỹ thuật bắt buộc phải vẽ, nghiên cứu đầu tượng ở dạng lột da và tượng vạt mảng. Mục đích của vẽ đầu tượng sọ người, tượng lột da là nhằm nghiên cứu về hình khối, đặc điểm, cấu trúc của xương sọ, của cơ bắp trên mặt.

Còn mục tiêu của việc vẽ chân dung vạt mảng chính là giúp cho học viên có khái niệm về việc quan sát, phân tích đối tượng để quy kết chúng vào các hình khối, các mảng, các diện đơn giản nhất.

Để biết phương pháp vẽ cơ bản khi vẽ chân dung thì người vẽ ngoài việc hiểu, hình dung được các phần chìm dưới lớp da thịt là xương, cơ ở phần đầu. Kế đó thì các học viên lại còn phải có thói quen quan sát, phân tích các cấu trúc, tỷ lệ cơ thể học đồng thời còn phải nghiên cứu các đường trục: trục cân bằng của hình thể, các chiều hướng của đầu theo tầm nhìn, góc nhìn, tư thế chuyển động của mẫu và trục cân đối của khuôn mặt theo chiều hướng cụ thể của từng thế dáng (nhìn thẳng, nghiêng, cúi xuống, ngước lên…) để sau đó thể hiện chân dung đúng theo luật viễn cận cũng là yêu cầu rất quan trọng.

Như vậy, người vẽ phải quan sát, phân tích, thấu hiểu, tư thế chuyển động của phần thân trên hay phần đầu của đối tượng mà xác định vị trí, sự chuyển động, ẩn, chìm của đường trục. Từ đó mới tìm vị trí, sự chuyển động của các trục ngang ở lông mày, mắt, xương gò má, mũi, miệng để dựa vào đó mà định vị mắt, mũi, miệng của đối tượng.

Mục đích nghiên cứu và học tập của chân dung loại này trước hết là diễn tả cho đúng cấu trúc, thế dáng về cơ thể học của từng cá nhân trên cơ sở chủ yếu là vẽ giống các đặc điểm của người mẫu từ ngoại hình cho đến tinh thần nhân vật bao gồm đặc điểm của các bộ phận trên mặt từ sự tương quan tỷ lệ, hình khối của khuôn mặt, mắt, mũi, miệng tùy theo phái tính, lứa tuổi, thành phần xã hội. Cuối cùng là tả và gợi được tinh thần, thần sắc, sự sống của nhân vật.

Sự khác nhau giữa chân dung vẽ phần đầu người với chân dung vẽ bán thân phải được hiểu như sau:

Nếu vẽ chân dung mà chỉ tập trung hay giới hạn vào phần đầu, đến cổ thì mặc dù vẽ thật giống người mẫu, bằng cách diễn tả, nêu rõ được tinh thần, đặc điểm cơ bản của người mẫu, nhưng vẫn chưa diễn tả được trọn vẹn.

Cho nên, có những trường hợp mà người vẽ bắt buộc phải vẽ đối tượng ở phần bán thân với những trang phục, đồ trang sức mới nói rõ hơn đặc điểm về ngành nghề, giai tầng xã hội, đẳng cấp… Thí dụ vẽ anh hùng quân đội với những huy chương đeo trên ngực, bà mẹ với khăn rằn quấn cổ, người dân tộc với những đặc điểm y phục, đồ trang sức…

Riêng về vẽ tranh chân dung toàn thân và chân dung vẽ theo nhóm người là dạng đặc biệt. Tranh chân dung toàn thân là loại tranh thường vẽ các lãnh tụ, nhân vật đặc biệt như anh hùng, danh nhân, vua chúa. Bởi lẽ, với những nhân vật này phải vẽ chân dung ở dạng toàn thân thì mới diễn tả hết tinh thần, thân thế hay uy vũ của họ.

Tranh treo tường chân dung cô gái và ý nghĩa trừu tượng của từng bức tranh 

Tranh treo tường chân dung cô gái là những bức phác họa độc đáo với hình ảnh cô gái ẩn sâu dưới những lớp cánh hoa hay hình ảnh những cô gái đang khiêu vũ, nhảy múa trong những bộ váy lộng lẫy như muốn gửi thông điệp phụ nữ không chỉ đẹp ở đời thường mà vẻ đẹp của phụ nữ còn đáng được tôn vinh trên những bức tranh lưu lại với thời gian. Những bức tranh với hình ảnh cô gái thường là hình ảnh cô độc hay những cô nàng tự tin, yêu chính mình để hướng tới vẻ đẹp đỉnh cao của cuộc sống.

Tranh chân dung nghệ thuật trang trí đẹp-NEO-103

Một số hình ảnh tranh treo tường cô gái tiêu biểu

Tranh cô gái sau bông hoa

Đây là hình ảnh trừu tường với khuôn mặt các cô gái thường giấu sau những bông hoa rực rỡ với ý nghĩa bông hoa tượng trưng cho vẻ đẹp tiềm ẩn của người phụ nữ,mặc dù không được thể hiện ra bên ngoài nhưng vẻ đẹp ấy vẫn luôn tỏa sáng từ bên trong với thông điệp người phụ nữ phải luôn luôn tự tin vào chính mình, dù trong hoàn cảnh nào vẫn luôn tỏa ngát hương, lan truyền năng lượng tích cực đến với cuộc sống và ngày một tỏa sáng hơn nữa.

Tranh chân dung cô gái cài hoa trên tóc-NEO-64

Bức tranh trừu tượng với ý nghĩa ẩn dụ như một ma lực mãnh liệt dễ gây cảm giác tò mò, cuốn hút và khiến người thưởng thức phải đắm chìm vào hình ảnh cô gái ở sau mỗi bông hoa . 

Tranh cô gái cùng biểu tượng cánh chim

Tranh cô gái cùng biểu tượng cánh chim thường được phác họa với màu sắc đen trắng như muốn nói lên hình ảnh những cô gái còn đang thiếu tự tin , đang gói mình vào trong góc tối mong muốn được “ vỗ cánh” bay cao bay xa, thoát mình ra khỏi vùng tối để tìm lại ước mơ, tìm lại chính mình, không bị giới hạn bản thân ở  những suy nghĩ tiêu cực.

Tranh chân dung cô gái cài hoa trên tóc-NEO-65

Hình ảnh đôi cánh cũng như hàm ý mong muốn các cô gái phải mạnh mẽ vượt lên chính mình, dù có khó khăn cũng phải vùng lên để tìm đến ánh sáng của tương lai, khi bạn vượt qua được vỏ bọc trong bóng tối  bản thân mới có thể tìm thấy được hạnh phúc.

Tranh Treo Tường Tráng Gương Pha Lê cô gái đội mũ hồng-DIN-9624

Hình ảnh cô gái che mắt,giấu kín mặt

Hình ảnh mang tính biểu tượng với hình ảnh cô gái cất giấu khuôn mặt như cất giấu tâm tư của chính mình, ngoài ra bức tranh với hình ảnh cô gái dùng tay che mắt như muốn nói lên rằng họ không muốn nhìn thấy những hình ảnh xấu, những điều cám dỗ ngoài xã hội ngoài kia. 

Tranh cô gái chân dung nghệ thuật và hoa hướng dương-hzh-9669

Dù có được vẽ dưới góc độ nào hay hình ảnh nào thì chúng ta vẫn thấy hình ảnh cô gái hiện đại, xinh đẹp, phải nhìn sâu, chiêm ngưỡng thật lâu chúng ta mới cảm nhận hết được vẻ đẹp của bức tranh. Với chiều sâu nội tâm tranh rất thích hợp khi treo ở phòng ngủ hay phòng làm việc.

Hình ảnh cô gái với hình ảnh con bướm

Tranh với nội dung hình ảnh các cô gái bên cạnh họa tiết những con bướm nhiều màu sắc tạo hiệu ứng bùng nổ mãnh liệt, biểu tượng của nguồn sức sống mới, sức sống dồi dào bên trong mỗi người. Tranh với những đường nét tinh xảo, chân thực tới từng chi tiết sẽ rất thích hợp để trang trí phòng khách, phòng ngủ hay các dịp lễ tết.

Tranh chân dung cô gái trang trí đẹp-SG-58

Trên đây là những chia sẻ xu hướng tranh trí tranh chân dung treo tường phong cách nghệ thuật độc đáo. Mong rằng quý bạn đọc lựa chọn cho mình mẫu file tranh đẹp phù hợp với gu thẩm mỹ của mình trang trí mang lại nhiều năng lượng bứt phá kiến tạo không gian ấn tượng, độc đáo nhất.

ĐỊA CHỈ BÁN FILE TRANH CHÂN DUNG UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG TẠI HINHGOC.NET

Với thông điệp uy tín và chất lượng đặt lên hàng đầu, hinhgoc.net của chúng tôi cam kết từ nguyên liệu đến chât lượng file tranh được đảm bảo tốt nhất .Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi luôn luôn ý thức và trách nhiệm, sao cho những file tranh của mình là những tác phẩm đẹp và sống động nhất mang đậm giá trị thẩm mỹ nghệ thuật tới khách hàng. Chúng tôi thể hiện tác phẩm bao nhiêu sản phẩm chất lượng, đẹp ấn tượng cũng là bấy nhiêu tâm huyết yêu nghề để hoàn thành kiệt tác ấn tượng, độc đáo nhất..Góp phần kiến tạo không gian sống của quý khách nhiều năng lượng, mang lại cách sống tích cực, tinh thần sảng khoái làm việc gì cũng mã đáo thành công như ý.

ĐỊA CHỈ BÁN FILE TRANH CHÂN DUNG UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG TẠI HINHGOC.NET

Đến với hinhgoc.net bạn sẽ được trải nghiệm hàng ngàn mẫu tranh đa dạng về kích cỡ, hình ảnh, những mẫu file tranh được cập nhật liên tục theo ngày. Với các chủ đề khác nhau như tranh treo tường, tranh trang trí, tranh phong thủy, tranh hiện đạitranh động lực, tranh tết, nhân vật truyện tranh...mang lại cho quý khách hàng sự lựa chọn phù hợp với gu thẩm mỹ đang thịnh hành và được nhiều người yêu thích hiện nay.

Hinhgoc.net đã và đang là địa chỉ tin cậy, uy tín, thịnh hành nhất trong việc bán file tranh, tệp tin gốc để in ấn chất lượng cực cao, bản quyền số 1 mang đến sự hài lòng như ý cho quý khách hàng.

Hinhgoc.net có trang web với kho tranh khổng lồ gồm những file tranh đẹp, phong cách, ấn tượng nhất hiện nay. Chỉ cần bạn lựa chọn file tranh mà mình yêu thích với vài thao tác nhỏ thực hiện trên trang web về tải tranh. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo sẽ hướng dẫn bạn tải file nhanh nhất, chỉ trong giây lát bạn có mẫu file tranh đẹp, ấn tượng phục vụ cho quá trình in ấn được trọn vẹn, hoàn hảo nhất.

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng tại Hinhgoc.net muốn download file tranh in, file tranh 3d, file tranh chất lượng cao. 

Hãy đến với hinhgoc.net của chúng tôi để được tư vấn,chiêm ngưỡng những tác phẩm đẹp nhất về file tranh in ấn đem lại những mẫu tranh phù hợp với gu thẩm mỹ, kích thước, hình ảnh chất lượng cao đáp ứng mọi nhu cầu khi lựa chọn chúng tôi  làm địa chỉ tin cậy, uy tín.

HƯỚNG DẪN MUA FILE TRANH GỐC TẠI HINHGOC.NET

Làm thế nào để mua file tranh gốc tại hinhgoc.net? Bạn làm theo những bước sau nhé:

B1: Chọn file tranh bạn muốn mua tại thư viện tranh canvas trên Trang cửa hàng

B2: Nhắn tin hoặc liên hệ hotline của chúng tôi để mua file tranh

B3: Thanh toán qua Chuyển khoản ngân hàng hoặc trực tiếp tại Tiệm

Dịch vụ bán File tranh canvas chất lượng sẽ giúp bạn phát triển việc kinh doanh của mình thêm thành công.

Hy vọng bạn sẽ chọn được file tranh in ấn ưng ý tại website của chúng tôi

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng theo yêu cầu của quý khách, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: Để sở hữu những file tranh, tệp tin gốc để in ấn về kích thước và giá nhé.

Những nỗi băn khoăn, những ngăn trở, những trở ngại, những lo lắng về việc mua file tranh sẽ trở nên vô cùng đơn giản và tiết kiệm hơn khi bạn đến với hinhgoc.net .Chúng tôi  là đơn vị chuyên cung cấp bán file tranh gốc phục vụ cho in ấn giá rẻ và uy tín tại Việt Nam.

Nếu bạn đang cần và đang có nhu cầu mua file gốc tranh ảnh để phục vụ cho việc in ấn, hãy nhắn tin Zalo hoặc gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 0968.200.162

HINHGOC.NET - ĐỒ HỌA THƯƠNG NGHIỆP
Địa chỉ: 108 Phạm Ngọc Thạch, Lộc Hạ, Nam Định
Hotline: 0968.200.162
Điện thoại: (0228) 3 641 628)

Chọn mua file tranh chân dung bấm vào link màu xanh tại đây.

Waiting...