Giỏ hàng
0 mục
 
Nâng cấp Vip
 
Nạp Xèng

Hướng dẫn chọn mua tranh trừu tượng

Những bức tranh trừu tượng không chỉ khiến cho không gian phòng trở nên sống động mà nó còn tạo ấn tượng mạnh đối với những vị khách ghé qua. Hãy cùng Hinhgoc.net tìm hiểu về cách chọn tranh trìu tượng cực đơn giản. 

Tranh trừu tượng khối màu - KC298

Những điều cần biết khi lựa chọn tranh trừu tượng treo tường

  • Chọn bức tranh trừu tượng treo tường theo sở thích và gu thưởng thức nghệ thuật của mình chứ không theo một tiêu chí khuôn mẫu nào cả.
  • Chọn bức tranh có kích thước vừa vặn với kích thước góc tường trống và không gian căn phòng bạn định đặt tranh.
  • Nên chọn tranh với số lượng vừa phải, phòng nhỏ thì chọn một bức tranh cỡ vừa, phòng rộng thì có thể  treo 2 bức tranh cỡ lớn
  • Treo tranh vừa tầm mắt người nhìn, không treo quá cao cũng không treo quá thấp.
  • Tranh trừu tượng đẹp có thể thích hợp để bày trí ở nhiều không gian phòng khác nhau trong ngôi nhà của bạn như phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ,…
  • Không treo tranh ở những nơi có ánh nắng mặt trời hoặc ánh sáng mạnh chiếu vào vì có thể làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ và thời gian sử dụng của bức tranh.
  • Cũng không nên đặt tranh ở những vị trí không tốt như cạnh cửa nhà vệ sinh, nhà tắm,..
  • Nên thường xuyên vệ sinh để bức tranh luôn được sạch sẽ, sáng bóng như mới.

Trên đây là một số gợi ý để bạn chọn tranh trìu tượng.  Nếu đang có nhu cầu mua tranh trừu tượng treo tường, bạn hãy liên hệ đến Phòng tranh của Hinhgoc.net qua số điện thoại trên website. Hoặc qua địa chỉ của phòng tranh tại số 563, Trường Chinh, Thành phố Nam Định để được trực tiếp ngắm nhìn và lựa chọn cho mình bức tranh ấn tượng nhất.

Bạn cũng có thể đặt mua tranh trực tiếp trên web, chúng tôi sẽ chuyển đến tận tay bạn những bức tranh ưng ý nhất. Đến với Hinhgoc.net, bạn sẽ được sở hữu những bức tranh treo tường nghệ thuật độc đáo với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Đặc biệt, những đơn hàng ở khu vực thành phố Nam Định sẽ được hỗ trợ ship hàng tận nhà, còn khách ở xa sẽ được chúng tôi hỗ trợ và giao tranh trong thời gian sớm nhất.

Hinhgoc.net

Waiting...