Giỏ hàng
0 mục
 
Nâng cấp Vip
 
Nạp Xèng

Tranh cá chép trang trí ý nghĩa với nhiều mẫu file tranh chuẩn đẹp

Tranh cá chép đã trở thành vật phẩm trang trí yêu thích của nhiều người. Cá chép là một hình ảnh biểu trưng cho tài lộc, thăng quan tiến chức và sức khỏe dồi dào theo quan niệm của Phương Đông. Mặt khác, tranh cũng thể hiện sức mạnh và lòng dũng cảm. Xét về phương diện phong thủy, tranh chủ thể về cá chép đại diện cho nguồn Thủy khí, cung quan lộc.

Tranh cá chép có ý nghĩa gì?

Tranh cá chép là dòng tranh phong thủy rất nổi tiếng bởi chúng là biểu tượng cho tài lộc, may mắn. Và với những người yêu thích dòng tranh cao cấp này thì chắc chắn đã không còn xa lại bởi ý nghĩa của dòng tranh này đó là mang về tài lộc, thăng tiến và còn còn giúp thể hiện sức mạnh, lòng dũng cảm. Qua hình ảnh cá chép vượt vũ môn hóa rồng đã phần nào giúp nói lên được tất cả những gì mà tranh cá chép mang đến cho gia chủ.

Chính vì thế nên, tranh cá chép rất được ưa chuộng, và thích hợp để treo trong nhà kích hoạt Thủy khí, giúp gia chủ có thể đạt được những thành công trong con đường công danh sự nghiệp, công việc buôn bán ngày càng phát triển thuận lợi, mối quan hệ làm ăn rộng mở hơn. Ngoài ra, tranh cá chép còn có thể giúp ngôi nhà thêm đẹp, hấp dẫn và mang đến cảm giác bình yên, hạnh phúc.

Cá chép là hình tượng linh thiêng trong văn hóa của người Việt Nam.. Nó xuất hiện trong truyền thuyết với câu chuyện Cá Chép vượt cửa ải vũ môn. Một cửa ải chứa nhiều khó khăn cản trở việc chuyển kiếp cá thành rồng về trời. Từ đó, nó chính là biểu tượng của sự kiên trì, bền bỉ và thể hiện sức mạnh, không ngại đối mặt với khó khăn thử thách để chuyển hóa đổi vận và đưa những giấc mơ thành hiện thực. Không những thế, nó cũng là con vật được vị thần Táo Quân cưỡi về chầu trời hằng năm. Vì vậy, mọi người thường hay gặp cảnh người dân cúng cá chép sống và thả về sông hồ ngày 23 tháng chạp.

Tranh cá chép có ý nghĩa: Trong đường quan lộc

Trên đường thăng tiến trong quan tước, cá chép chính là tiền thân của rồng, của sự đổi vận chuyển kiếp, giúp con đường công danh sự nghiệp của gia chủ đạt nhiều thành tích, dễ dàng thăng tiến nhờ vào mọi chuyện đều thuận buồm xuôi gió.

Tranh cá chép có ý nghĩa: Trong đường quan lộc

 

Tranh cá chép có ý nghĩa: Trong kinh doanh

Đối với những gia đình kinh doanh, làm ăn buôn bán cá chép sẽ mang lại thủy khí, tức là sức mạnh, lòng dũng cảm đương đầu với khó khăn để đạt được những thành quả về tài lộc luôn được dồi dào.  Cũng vì lý do dó, mà giờ đây cá chép như một pháp khí giúp kích tài lộc cho gia chủ.

Tranh cá chép có ý nghĩa: Trong kinh doanh

 

Tranh cá chép có ý nghĩa: Trong gia đạo

Đối với gia đình bạn, tranh cá chép sẽ giúp gia đình ấm êm, hạnh phúc. Biểu tượng của sự phồn vinh thịnh vượng, con cháu đầy đàn, gia đình vui vẻ an lạc. Đối với tranh cá chép treo trong nhà thường được treo phòng khách và lựa chọn chất liệu an toàn và thân thiện như gỗ, tranh sơn dầu, tranh thêu…

Các loại tranh cá chép phong thủy

Mỗi bức tranh cá chép đều có những ý nghĩa phong thủy khác nhau. Dựa vào ý nghĩa đó mà bạn nên lựa chọn sao cho phù hợp với mình. Dưới đây, hinhgoc.net sẽ giải thích cho các bạn hiểu rõ từng ý nghĩa trong 4 bức tranh độc đáo và phổ biến nhất: tranh cá chép vượt vũ môn, tranh cửu ngư quần hội, cá chép trông trăng, cá chép hoa mẫu đơn.. Ngoài ra còn rất nhiều mẫu khác bạn có thể tham khảo thêm nhé!

Tranh cá chép vượt vũ môn – cá chép hóa rồng

Được bắt nguồn từ truyền thuyết xa xưa, Rồng vốn là một linh vật của trời đất, có khả năng bay lượn trên không trung, sống trên mặt đất và cả dưới nước, không những thế linh vật này còn có khả năng hô mưa gọi gió thống trị thủy tộc. Tuy nhiên, hằng năm vị vua của biển cả thường phải về trời để tấu bẩm với Ngọc Hoàng, thủy cung không ai coi quản, nên đã tổ chức cuộc thi giữa muôn loài vật dưới nước để tìm ra ai đó thay mình cai trị thủy tộc. 

Tranh cá chép vượt vũ môn – cá chép hóa rồng

 

Cuộc thi đó có một thác nước gọi là vũ môn, nước chảy rất mạnh và xiết. Trước khi đến được vũ môn cần phải trải qua rất nhiều khó khăn thử thách. Tuy nhiên, vũ môn mới chính là cửa ải khó nhất mà đa phần các loài vật đều không thể vượt qua. Kỳ tích xảy ra với sự cố gắng nỗ lực, không ngại đương đầu với thử thách, loài vật bé nhỏ cá chép đã sử dụng sự khéo léo của mình để vượt qua cửa ải khó khăn này và được hóa rồng. Qua câu chuyện này, ban cũng đã hiểu được ý nghĩa của bức tranh cá chép này rồi chứ. Đúng vậy, nó chính là đại diện cho sự phấn đấu, nỗ lực, dám đương đầu với thử thách, kết hợp với sự thông minh, khéo léo để vượt qua khó khăn gặt hái được những thành quả vượt trội.

Cũng vì thế, hiện nay tranh cá chép vượt vũ môn thường được những người trẻ khởi nghiệp lựa chọn làm treo trong phòng rất nhiều. Nó được sử dụng rộng rãi và đa dạng không gian từ không gian làm việc, nghỉ ngơi… 

Tranh cửu ngư quần hội – Cá chép hoa sen

Tranh cửu ngư quần hội hay còn được gọi với cái tên tranh cá chép hoa sen, cá chép ao sen. Đây là bức tranh đầy ý nghĩa phong thủy và được rất nhiều người yêu thích. Khi nghe đến tên: “ Cửu ngư quần hội” bạn cũng đã phần nào hiểu được phần nào ý nghĩa của nó rồi đúng không? Cửu là chín, ngư là cá, quần hội là tụ hội, tập trung. 

Tranh cửu ngư quần hội – Cá chép hoa sen
Tranh cửu ngư quần hội – Cá chép hoa sen

Nhiều người đặt câu hỏi là: “ Tại sao lại phải là chín con cá chép hội tụ” Bởi vì, Chín là một số đẹp, nó cũng có ý nghĩa là trường tồn, may mắn. Cá chép tượng trưng cho sự cố gắng, kiên trì vượt khó tới thành công. Cuối cùng là hoa sen, hoa sen trong bức tranh này tượng trưng cho sự thanh cao, thoát tục, hoàn mỹ. Cả bức tranh chính là với ý nghĩa luôn cầu mong cho gia chủ được vạn sự như ý cát tường, gia đạo bình an, luôn suôn sẻ và gặp nhiều may mắn trong con đường thăng tiến công danh sự nghiệp.

Một điều lưu ý, đối với bức tranh cửu ngư quần hội này, rất phù hợp với những người đang trong thời gian xây dựng sự nghiệp. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn là món quà mang ý nghĩa phong thủy tặng cho sếp của mình. Nhưng bạn cũng cần chú ý, tránh tặng hoặc sử dụng đối với những người có địa Thìn, Tuất, Mùi. Còn lại các tuổi khác đều hợp treo tranh cá chép.

Tranh cá chép trông trăng

Bức tranh cá chép trông trăng hay còn được gọi là lý ngư vọng nguyệt. Là một bức tranh tuyệt đẹp với hình ảnh trăng soi xuống nước biểu tượng cho ảnh ảo và giá trị đích thực. Ngoài ra nó còn có một số ý nghĩa đặc biệt riêng. Thông thường, đối với bức tranh cá chép  này thường được treo theo cặp, hình ảnh hai con cá chép hướng vào nhau như một đôi thể hiện sự sung mãn và mạnh khỏe, hình ảnh trăng tròn sẽ đại diện cho sự viên mãn và tròn đầy. Không những thế, trăng là biểu tượng của sự trường tồn vĩnh cửu, luôn tỏa sáng và soi khắp nhân gian.

Tranh cá chép trông trăng

 

Đối với bức tranh này, bạn có thể treo mọi không gian để giúp không gian trở nên gần gũi và hòa quyện với thiên nhiên hơn. Tuy nhiên, nếu bạn treo ở phòng làm việc, phong khách thì sẽ đạt được yếu tố phong thủy tối đa trong sự phát triển công danh sự nghiệp của bạn. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng các chất liệu như tranh 3D, đá quý hay vải thêu để đảm bảo được giá trị tuyệt đối về thẩm mỹ cho bức tranh.

Tranh cửu ngư quần hội – cá chép hoa mẫu đơn

Đây cũng được coi là một bức tranh cửu ngư quần hội, giống với ý nghĩa ở trên. Tuy nhiên, điểm khác biệt với bức tranh cửu ngư quần hội – cá chép hoa sen ở trên là ở bức tranh này sử dụng hoa mẫu đơn thay thế hoa sen. Hình ảnh 9 con cá vẫn đại diện cho sự trường tồn, sự vượt khó dám đương đầu thử thách, vượt qua khó khăn để đạt đến sự thành công. Còn hoa mẫu đơn là biểu tượng của sự giàu có, phú quý. Đồng thời nó cũng chính là biểu tượng của sắc đẹp vương giả. Nếu bạn còn độc thân thì nó cũng là một bức tranh đem đến sự may mắn trong hôn nhân, giúp bạn sớm tìm được ý trung nhân của cuộc đời mình.  

Tranh cửu ngư quần hội – cá chép hoa mẫu đơn
Tranh cửu ngư quần hội – cá chép hoa mẫu đơn

Một bức tranh thêu chữ thập, cá chép bên hoa mẫu đơn sẽ là một món quà ý nghĩa để bạn tặng ai đó. Với ý nghĩa cầu mong cho họ có được sự hạnh phúc viên mãn, cuộc sống dư dả sung túc. Đặc biệt nó sẽ là lời chúc phúc cho hôn nhân gia đình của họ luôn vui vẻ và vững bền.

Trên đây là những chia sẻ giải mã tranh cá chép trang trí rước lộc tài, vượng khí với mẫu file tranh nghệ thuật. Mong rằng quý bạn đọc hiểu sâu hơn về ý nghĩa từng loại tranh cá chép khi trang trí mang lại nhiều ý nghĩa có nhiều năng lượng trong cuộc sống, công việc làm gì cũng mã đáo thành công.

ĐỊA CHỈ BÁN FILE TRANH CÁ CHÉP UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG TẠI HINHGOC.NET

Với thông điệp uy tín và chất lượng đặt lên hàng đầu, hinhgoc.net của chúng tôi cam kết từ nguyên liệu đến chât lượng file tranh được đảm bảo tốt nhất .Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi luôn luôn ý thức và trách nhiệm, sao cho những file tranh của mình là những tác phẩm đẹp và sống động nhất mang đậm giá trị thẩm mỹ nghệ thuật tới khách hàng. Chúng tôi thể hiện tác phẩm bao nhiêu sản phẩm chất lượng, đẹp ấn tượng cũng là bấy nhiêu tâm huyết yêu nghề để hoàn thành kiệt tác ấn tượng, độc đáo nhất..Góp phần kiến tạo không gian sống của quý khách nhiều năng lượng, mang lại cách sống tích cực, tinh thần sảng khoái làm việc gì cũng mã đáo thành công như ý.

ĐỊA CHỈ BÁN FILE TRANH CÁ CHÉP UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG TẠI HINHGOC.NET

Đến với hinhgoc.net bạn sẽ được trải nghiệm hàng ngàn mẫu tranh đa dạng về kích cỡ, hình ảnh, những mẫu file tranh được cập nhật liên tục theo ngày. Với các chủ đề khác nhau như tranh treo tường, tranh trang trí, tranh phong thủy, tranh hiện đạitranh động lực, tranh tết, nhân vật truyện tranh...mang lại cho quý khách hàng sự lựa chọn phù hợp với gu thẩm mỹ đang thịnh hành và được nhiều người yêu thích hiện nay.

Hinhgoc.net đã và đang là địa chỉ tin cậy, uy tín, thịnh hành nhất trong việc bán file tranh, tệp tin gốc để in ấn chất lượng cực cao, bản quyền số 1 mang đến sự hài lòng như ý cho quý khách hàng.

Hinhgoc.net có trang web với kho tranh khổng lồ gồm những file tranh đẹp, phong cách, ấn tượng nhất hiện nay. Chỉ cần bạn lựa chọn file tranh mà mình yêu thích với vài thao tác nhỏ thực hiện trên trang web về tải tranh. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo sẽ hướng dẫn bạn tải file nhanh nhất, chỉ trong giây lát bạn có mẫu file tranh đẹp, ấn tượng phục vụ cho quá trình in ấn được trọn vẹn, hoàn hảo nhất.

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng tại Hinhgoc.net muốn download file tranh in, file tranh 3d, file tranh chất lượng cao. 

Hãy đến với hinhgoc.net của chúng tôi để được tư vấn,chiêm ngưỡng những tác phẩm đẹp nhất về file tranh in ấn đem lại những mẫu tranh phù hợp với gu thẩm mỹ, kích thước, hình ảnh chất lượng cao đáp ứng mọi nhu cầu khi lựa chọn chúng tôi  làm địa chỉ tin cậy, uy tín.

HƯỚNG DẪN MUA FILE TRANH GỐC TẠI HINHGOC.NET

Làm thế nào để mua file tranh gốc tại hinhgoc.net? Bạn làm theo những bước sau nhé:

B1: Chọn file tranh bạn muốn mua tại thư viện tranh canvas trên Trang cửa hàng

B2: Nhắn tin hoặc liên hệ hotline của chúng tôi để mua file tranh

B3: Thanh toán qua Chuyển khoản ngân hàng hoặc trực tiếp tại Tiệm

Dịch vụ bán File tranh canvas chất lượng sẽ giúp bạn phát triển việc kinh doanh của mình thêm thành công.

Hy vọng bạn sẽ chọn được file tranh in ấn ưng ý tại website của chúng tôi

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng theo yêu cầu của quý khách, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: Để sở hữu những file tranh, tệp tin gốc để in ấn về kích thước và giá nhé.

Những nỗi băn khoăn, những ngăn trở, những trở ngại, những lo lắng về việc mua file tranh sẽ trở nên vô cùng đơn giản và tiết kiệm hơn khi bạn đến với hinhgoc.net .Chúng tôi  là đơn vị chuyên cung cấp bán file tranh gốc phục vụ cho in ấn giá rẻ và uy tín tại Việt Nam.

Nếu bạn đang cần và đang có nhu cầu mua file gốc tranh ảnh để phục vụ cho việc in ấn, hãy nhắn tin Zalo hoặc gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 0968.200.162

HINHGOC.NET - ĐỒ HỌA THƯƠNG NGHIỆP
Địa chỉ: 108 Phạm Ngọc Thạch, Lộc Hạ, Nam Định
Hotline: 0968.200.162
Điện thoại: (0228) 3 641 628)

Chọn mua file tranh cá chép bấm vào link màu xanh tại đây.

Waiting...