Giỏ hàng
0 mục
 
Nâng cấp Vip
 
Nạp Xèng

Xu hướng treo tranh trang trí hiện đại

Trong phong cách thiết kế và trang trí không gian nhà hiện nay, thì xu hướng phối hợp nội thất với tranh in Canvas là được quan tâm và ưa chuộng nhất. Với bài viết này sẽ giúp bạn bắt kịp được xu hướng làm đẹp không gian sống của bạn bằng loại tranh trang trí hiện đại và ấn tượng này.

Trang trí phòng khách

Những bộ tranh trang trí hiện đại phong cách trừu tượng, tranh cổ điển với tone màu trắng đen, hoặc tranh mang màu sắc nổi bật… sẽ thể hiện được sự phóng khoáng, đó là sự lựa chọn thông minh cho một không gian sang trọng như phòng khách.

Để tạo được điểm nhấn độc đáo, bạn có thể chọn tranh trang trí hình vuông, hình chữ nhật hay tranh ghép nhiều tấm đầy sáng tạo. Về nội dung, những bức tranh in về thiên nhiên, con vật hay những thành phố lớn hùng vĩ, đây là một số chủ đề được ưa chuộng nhất cho không gian phòng khách hiện nay vì tính thực tế, phong thủy và hiện đại.

Trang trí phòng bếp

Căn bếp là một nơi cần được trang trí và thiết kế sao cho tạo được cảm giác sạch sẽ, ấm cúng và cũng không được kém phần sang trọng, hiện đại vì đây là nơi cả gia đình quây quần bên mâm cơm. Một bức tranh trang trí hiện đại, sang trọng bằng vải canvas sẽ đáp ứng được yêu cầu dễ dàng lau chùi, vệ sinh vì không gian ở đây ẩm ướt, nhiều dầu mỡ.

Nên chọn những bức tranh trang trí hiện đại, có màu sắc tươi sáng, nội dung vui tươi, điều này giúp cho không gian nhà bếp trở nên rộng rãi và tạo được cảm giác thoải mái, gần gũi hơn.

Trang trí phòng ngủ

Phòng ngủ  cũng là một trong những nơi quan trọng của một ngôi nhà, nó không chỉ là nơi làm việc riêng của mỗi người mà còn là không gian nghỉ ngơi sau ngày làm việc vất vả. Vậy phòng ngủ cũng nên được chăm chút hơn với những bức tranh trang trí hiện đại, hợp phong cách và sở thích của cá nhân.

Không gian này thích hợp cho bạn treo các bức tranh hoa lá, tranh trẻ thơ hay tranh về tình yêu lãng mạn … chúng sẽ tạo được không khí ấm áp, hạnh phúc và thoải mái giúp bạn thư giãn và có thể ngủ sâu giấc.


Waiting...