Giỏ hàng
0 mục
 
Nâng cấp Vip
 
Nạp Xèng

Giải mã ý nghĩa màu sắc tranh hoa hồng chinh phục nàng ngày valentine 14-2

Hoa hồng quá quen thuộc trong tình yêu. Được coi là biểu tượng giữ lửa cho hạnh phúc gia đình.Ý nghĩa hoa hồng trong phong thủy là biểu tượng cho tình yêu hạnh phúc, nồng nàn. Đồng thời át được tà khí, đem đến nguồn năng lượng tích cực cho không gian sống của gia đình. Giúp tinh thần luôn minh mẫn, khơi gợi nhiều ý tưởng mới, tạo cảm hứng vui tươi, phấn khởi cho cả nhà. Tranh hoa hồng tặng bạn gái ngày Valentine tượng trưng cho tình yêu nhưng mỗi màu có một ý nghĩa riêng. Vì vậy bạn cần hiểu ý nghĩa của từng màu hoa, để khi bạn tặng ai hoặc ai tặng bạn thì mới đúng được tình cảm mà mình muốn giãi bày.

Tại sao hoa hồng trở thành món quà ý nghĩa ngày Valentine?

Nguồn gốc của hoa hồng:

Hoa hồng có xuất xứ từ Ba Tư và là loại cho tượng trưng cho tình yêu vĩnh hằng, mối tình cảm cao quý và sâu đậm.

Sự tích hoa hồng kể lại rằng “Nữ thần tình yêu” đã sinh ra cùng với 1 bông hoa hồng màu trắng. Khi người chồng của nàng chết, vì quá đau khổ mà nàng đã để gai của hoa hồng đâm vào tay, máu rơi lên những bông hồng ấy.

Từ đó những bông hoa hồng đã trở thành màu đỏ vì máu của nữ thần rớt phải. Không biết từ khi nào hoa hồng trở thành biểu tượng của tình yêu, những bông hồng đỏ rực rỡ nói lên “Tình yêu ngọt ngào mãi mãi”.

Ý nghĩa tranh hoa hồng trong tình yêu

Ý nghĩa tranh hoa hồng:

Hoa hồng trở thành biểu tượng của tình yêu, trong đó, hoa hồng đỏ vẫn được người đời hiểu rằng đó là thông điệp “Anh yêu em” (Em yêu anh). 

Từ đấy, cứ mỗi dịp Valentine 14/2 thì hoa hồng trở thành món quà hết sức đặc biệt và ý nghĩa được nhiều người ưa chuộng.

Hoa hồng tặng bạn gái ngày Valentine tượng trưng cho tình yêu nhưng mỗi màu có một ý nghĩa riêng. Vì vậy bạn cần hiểu ý nghĩa của từng màu hoa, để khi bạn tặng ai hoặc ai tặng bạn thì mới đúng được tình cảm mà mình muốn giãi bày.

Màu sắc của tranh hoa hồng tượng trưng cho điều gì?

Tranh hoa hồng màu đỏ biểu tượng của sự lãng mạn trong tình yêu

Hoa hồng đỏ là biểu tượng của sự lãng mạn trong tình yêu, niềm đam mê mãnh liệt. Màu sắc này thể hiện cho tình cảm sâu đậm mà bạn dành cho người ấy. 

Để bày tỏ và thổ lộ tình cảm với đối phương thì đây quả là món quà valentine ý nghĩa

Tranh hoa hồng màu đỏ biểu tượng của sự lãng mạn trong tình yêu

Tranh hoa hồng màu trắng có ý nghĩa "yêu thầm lặng".

Hoa hồng trắng được xem là chứng nhân cho tình yêu trinh trắng, thanh cao, quí phái. Loài hoa này còn có ý nghĩa "yêu thầm lặng".

Loài hoa này thích hợp để những người đang đơn phương có thể tỏ lòng với người thương của mình.

Tranh hoa hồng màu trắng có ý nghĩa

Ý NGHĨA TRANH HOA HỒNG XANH TƯỢNG TRƯNG CHO TÌNH YÊU VĨNH CỬU

Có 2 loại hồng xanh hiện có trên thị trường: xanh biển và xanh lá. Ở mỗi sắc xanh chúng đều sẽ mang 1 vẻ đẹp riêng. Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu hoa hồng xanh có ý nghĩa gì?

TRANH HOA HỒNG XANH BIỂN

Là loài hoa được rất nhiều bạn trẻ trên toàn thế giới ưa chuộng vì vẻ đẹp độc đáo, lai tạo kỳ công của mình. Hoa có bông nở rực rỡ, to, cành hoa xếp từng lớp hài hòa. Đặc biệt chúng có 1 mùi hương dịu nhẹ nhưng vô cùng cuốn hút.

Hoa hồng xanh dương có ý nghĩa gì? Đầu tiên, chúng thể hiện cho sự bất diệt, vĩnh cửu trong tình yêu. Không có 1 điều gì, thế lực nào có thể chia cắt được tình cảm của đôi lứa.

Màu sắc tượng trưng cho niềm tin và hy vọng nên dĩ nhiên hoa mang sắc màu ấy cũng mang ý tượng tự. Chúng thể hiện cho các ước mơ, khát vọng của con người. Mỗi khi nhìn vào nó, mong rằng bạn sẽ được tiếp thêm sức mạnh để có thể tiếp tục hoàn thành hoài bão của bản thân.

Ngoài ra, loài hoa này rất hiếm có trong thiên nhiên. Do đó ý nghĩa hoa hồng xanh còn tượng trưng cho sự bí ẩn, cuốn hút. Nếu 1 người nào đó tặng chúng cho bạn thì cũng có nghĩa bạn là 1 người rất tuyệt vời.

TRANH HOA HỒNG XANH LÁ

Đây là loài hoa được tạo ra từ công nghệ biến đổi gen Nhật Bản. Khác với vẻ kiêu sa của sắc đỏ, cũng không rực rỡ, quyến rũ như vàng hay thuần khiết như trắng, hồng xanh lá mang tới cho người xem 1 vẻ đẹp bí ẩn nhưng vô cùng hút mắt, gợi cảm giác nhẹ nhàng, gần gũi, khiến tan chảy bao con tim khi nhìn thấy chúng.

Như các màu sắc khác của nhà hồng, chúng cũng mang tới rất nhiều ý nghĩa trong cuộc sống. Ý nghĩa hoa hồng xanh lá tượng trưng cho những gì đơn giản, mộc mạc và nhiệt huyết của tuổi trẻ. Năm tháng thanh xuân trôi qua sẽ gặp vô vàn khó khăn, thách thức tuy nhiên tình cảm của đôi ta sẽ mãi như phút giây ban đầu.

Ý NGHĨA TRANH HOA HỒNG XANH TƯỢNG TRƯNG CHO TÌNH YÊU VĨNH CỬU

Xanh lá – sắc màu biểu tượng cho sự sinh sôi, nảy nở, mãnh liệt và tràn đầy sức sống. Dù có gặp bao nhiêu thách thức nó vẫn sẽ luôn vươn lên, phát triển và đón ánh nắng mặt trời. Chúng như lời nhắn nhủ tới mọi người dù cuộc sống này có khó khăn, mệt mỏi thế nào ta cũng phải cố gắng vươn lên và vượt qua để gặt hái được những thành công trong tương lai. 

Ý nghĩa hoa hồng tím trong tình yêu và cuộc sống

Hồng tím là loài hoa quý hiếm nên ý nghĩa của nó cũng vô cùng đặc biệt. Với phụ nữ, loài hoa này là một “tuyên ngôn ngầm” cho đặc quyền của phái đẹp, nói lên sự độc lập, kiên cường. Trong tình yêu, màu tím đại diện cho sự chung thủy, son sắt, vĩnh cửu nên hoa hồng màu tím mang ý nghĩa tượng trưng cho mối quan hệ gắn kết, bền vững theo thời gian. Trước đây, hoa hồng tím cũng được lựa chọn dâng lên vua chúa. Bởi thế, chúng gợi cho ta một sự hoài cổ, quý phái đến lạ thường.

Ngày nay, việc sử dụng hoa hồng màu tím trong những dịp lễ không còn quá xa lạ. Những giỏ hoa, lẵng hoa trang trí bằng hoa hồng màu tím giúp không gian sự kiện thêm trang trọng hơn. Đồng thời, sắc tím trang nhã mang lại cho người nhìn cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Ý nghĩa hoa hồng tím trong tình yêu và cuộc sống

 

Mỗi màu sắc của hoa hồng tím cũng hàm chứa những thông điệp riêng khiến người tặng lẫn người nhận đều thích thú.

  • Hoa hồng màu tím đậm: Hàm ý “Tình cảm tôi dành cho bạn rất sâu đậm”. Loài hoa này biểu tượng cho sự mạnh mẽ, cuốn hút nên phù hợp với người cá tính, thích phiêu lưu, khám phá những điều mới lạ.
  • Hoa hồng màu tím nhạt: Nói lên tình yêu chân thành, tồn tại lâu dài và bền mãi theo thời gian.
  • Hoa hồng màu tím khói: Màu này thể hiện sự một tình yêu pha chút nỗi buồn, thể hiện nỗi lòng thầm kín, sẵn sàng chờ đợi người mình yêu.

Ý NGHĨA MÀU SẮC TRANH HOA HỒNG

  • Hoa Hồng: Tỏ lòng ái mộ, tỏ sự hạnh phúc vinh dự.
  • Hoa Hồng Gai: Tỏ lòng tốt.
  • Hoa Hồng Đỏ: Một tình yêu mãnh liệt và đậm đà, tỏ sự hạnh phúc vinh dự.
  • Hoa Hồng Trắng: Tình yêu trong sáng và cao thượng.
  • Hoa Hồng Baby: Tình yêu ban đầu.
  • Hoa Hồng Bạch (Trắng): Ngây thơ duyên dáng và dịu dàng.
  • Hoa Hồng Nhung: Tình yêu say đắm và nồng nhiệt.
  • Hoa Hồng Vàng: Một tình yêu kiêu sa và rực rỡ. Đôi khi có ý nghĩa tình yêu sụt giảm và sự phản bội, tỏ ý cắt đứt quan hệ.
  • Hoa Hồng Phớt: Bắt đầu một tình yêu mơ mộng.  
  • Hoa Hồng Đậm: Người đẹp kiêu kì.
  • Hoa Hồng Thắm: Tình yêu nồng cháy.
  • Hoa Hồng Cam: Tình yêu hòa lẫn với ghen tuông.
  • Hoa Hồng Viền Trắng: Tình yêu kín đáo, sâu sắc, sẵn sàng hy sinh cho người mình yêu
  • Hoa Hồng Phấn: Sự trìu mến.
  • Hoa Hồng Tỉ Muội: Khi được tặng, nếu là bạn trai thì cần hiểu rằng: Bạn là một đứa em ngoan.
  • Hoa hồng xanh. Với ý nghĩa là tình yêu vĩnh cửu, bất diệt, hoa hồng xanh thường được người ta tặng cho nhau vào những ngày lễ tình nhân, ngày kỷ niệm… với mong muốn có được một mối tình gắn bó, dài lâu. Trong tình bạn, hoa hồng xanh tượng trưng cho sự hết mình, chân thành, không lợi dụng, luôn hỗ trợ, giúp đỡ và gắn bó với nhau

Trên đây là những chia sẻ tìm hiểu, màu sắc ý nghĩa tranh hoa hồng tuyệt chiêu chinh phục nàng trong ngày valentine thêm trọn vẹn. Mong rằng quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về hoa hồng để mua cho mình file tranh đẹp về in ấn làm quà tặng cho một nửa yêu thương của mình chân thành, đậm sâu nhất.

ĐỊA CHỈ BÁN FILE TRANH HOA HỒNG UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG TẠI HINHGOC.NET

Với thông điệp uy tín và chất lượng đặt lên hàng đầu, hinhgoc.net của chúng tôi cam kết từ nguyên liệu đến chât lượng file tranh được đảm bảo tốt nhất .Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi luôn luôn ý thức và trách nhiệm, sao cho những file tranh của mình là những tác phẩm đẹp và sống động nhất mang đậm giá trị thẩm mỹ nghệ thuật tới khách hàng. Chúng tôi thể hiện tác phẩm bao nhiêu sản phẩm chất lượng, đẹp ấn tượng cũng là bấy nhiêu tâm huyết yêu nghề để hoàn thành kiệt tác ấn tượng, độc đáo nhất..Góp phần kiến tạo không gian sống của quý khách nhiều năng lượng, mang lại cách sống tích cực, tinh thần sảng khoái làm việc gì cũng mã đáo thành công như ý.

ĐỊA CHỈ BÁN FILE TRANH HOA HỒNG UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG TẠI HINHGOC.NET

Đến với hinhgoc.net bạn sẽ được trải nghiệm hàng ngàn mẫu tranh đa dạng về kích cỡ, hình ảnh, những mẫu file tranh được cập nhật liên tục theo ngày. Với các chủ đề khác nhau như tranh treo tường, tranh trang trí, tranh phong thủy, tranh hiện đạitranh động lực, tranh tết, nhân vật truyện tranh...mang lại cho quý khách hàng sự lựa chọn phù hợp với gu thẩm mỹ đang thịnh hành và được nhiều người yêu thích hiện nay.

Hinhgoc.net đã và đang là địa chỉ tin cậy, uy tín, thịnh hành nhất trong việc bán file tranh, tệp tin gốc để in ấn chất lượng cực cao, bản quyền số 1 mang đến sự hài lòng như ý cho quý khách hàng.

Hinhgoc.net có trang web với kho tranh khổng lồ gồm những file tranh đẹp, phong cách, ấn tượng nhất hiện nay. Chỉ cần bạn lựa chọn file tranh mà mình yêu thích với vài thao tác nhỏ thực hiện trên trang web về tải tranh. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo sẽ hướng dẫn bạn tải file nhanh nhất, chỉ trong giây lát bạn có mẫu file tranh đẹp, ấn tượng phục vụ cho quá trình in ấn được trọn vẹn, hoàn hảo nhất.

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng tại Hinhgoc.net muốn download file tranh in, file tranh 3d, file tranh chất lượng cao. 

Hãy đến với hinhgoc.net của chúng tôi để được tư vấn,chiêm ngưỡng những tác phẩm đẹp nhất về file tranh in ấn đem lại những mẫu tranh phù hợp với gu thẩm mỹ, kích thước, hình ảnh chất lượng cao đáp ứng mọi nhu cầu khi lựa chọn chúng tôi  làm địa chỉ tin cậy, uy tín.

HƯỚNG DẪN MUA FILE TRANH GỐC TẠI HINHGOC.NET

Làm thế nào để mua file tranh gốc tại hinhgoc.net? Bạn làm theo những bước sau nhé:

B1: Chọn file tranh bạn muốn mua tại thư viện tranh canvas trên Trang cửa hàng

B2: Nhắn tin hoặc liên hệ hotline của chúng tôi để mua file tranh

B3: Thanh toán qua Chuyển khoản ngân hàng hoặc trực tiếp tại Tiệm

Dịch vụ bán File tranh canvas chất lượng sẽ giúp bạn phát triển việc kinh doanh của mình thêm thành công.

Hy vọng bạn sẽ chọn được file tranh in ấn ưng ý tại website của chúng tôi

Xin kính chúc quý bạn đọc, khách hàng thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, mã đáo thành công.

Để đặt hàng theo yêu cầu của quý khách, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: Để sở hữu những file tranh, tệp tin gốc để in ấn về kích thước và giá nhé.

Những nỗi băn khoăn, những ngăn trở, những trở ngại, những lo lắng về việc mua file tranh sẽ trở nên vô cùng đơn giản và tiết kiệm hơn khi bạn đến với hinhgoc.net .Chúng tôi  là đơn vị chuyên cung cấp bán file tranh gốc phục vụ cho in ấn giá rẻ và uy tín tại Việt Nam.

Nếu bạn đang cần và đang có nhu cầu mua file gốc tranh ảnh để phục vụ cho việc in ấn, hãy nhắn tin Zalo hoặc gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 0968.200.162

HINHGOC.NET - ĐỒ HỌA THƯƠNG NGHIỆP
Địa chỉ: 108 Phạm Ngọc Thạch, Lộc Hạ, Nam Định
Hotline: 0968.200.162
Điện thoại: (0228) 3 641 628)

Chọn mua file tranh hoa hồng bấm vào link màu xanh tại đây.

Waiting...